Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri tỉnh sau kỳ họp thứ 14
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri tỉnh sau kỳ họp thứ 14

Chiều ngày 20/12/2023, tại Hội trường UBND phường, Ủy ban MTTQ Việt Nam phường phối hợp với HĐND, UBND phường Hoài Xuân tổ chức tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 14- HĐND tỉnh khóa XIII, nhiệm kỳ 2021-2026.

Dự buổi tiếp xúc cử tri, Đại biểu HĐND tỉnh đồng chí Lê Thị Vinh Hương- Tỉnh ủy viên- Phó Chủ nhiệm thường trực UBKT tỉnh ủy; đại biểu lãnh đạo phòng tài nguyên môi trường, phòng kinh tế, ban quản lý dự án và phát triển quỹ đất thị xã. Đại biểu lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND và các ban ngành, Hội Đoàn thể phường và 112 cử tri tham dự.

Quang cảnh buổi tiếp xúc cử tri HĐND tỉnh

Tại buổi tiếp xúc đại biểu HĐND tỉnh đã báo cáo kết quả kỳ họp thứ 14- HĐND tỉnh khóa XIII, đồng thời trả lời một số ý kiến, kiến nghị của cử tri tại kỳ tiếp xúc lần trước.

Tại hội nghị cử tri tham gia phản ảnh, kiến nghị 5 ý kiến với 15 nội dung trên các lĩnh vực đất đai, giao thông, việc thi công bờ kè Vĩnh Phụng 1, Vĩnh Phụng 2 chậm tiến độ, chế độ cho các chi hội đặc thù, chế độ chính sách cho người có công và Bà Mẹ Việt Nam anh hùng đã chết… 

Đại diện lãnh đạo địa phương đồng chí Lê Kim Vận- Bí thư Đảng ủy- Chủ tịch UBND phường đã tiếp thu và giải trình một số ý kiến, kiến nghị của cử tri thuộc lĩnh vực giải quyết của phường; các phòng ban của thị xã đã tiếp thu và giải trình những ý kiến, kiến nghị thuộc thẩm quyền giải quyết của thị xã, đại biểu HĐND tỉnh đồng chí Lê Thị Vinh Hương đã ghi nhận, tiếp thu trao đổi và giải trình những ý kiến kiến nghị thuộc thẩm quyền giải quyết của tỉnh, Trung ương, đồng thời tổng hợp đầy đủ để kiến nghị đến các cơ quan có thẩm quyền xem xét, giải quyết và trả lời cho cử tri./.


Tác giả: Nguyễn Tân-Chủ tịch UBMTTQ phường
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Xem thêm chủ đề