Hoài Xuân tổ chức hội nghị đối thoại giữa lãnh đạo phường với hội viên nông dân, phụ nữ năm 2023
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hoài Xuân tổ chức hội nghị đối thoại giữa lãnh đạo phường với hội viên nông dân, phụ nữ năm 2023

Thực hiện chương trình công tác và hướng dẫn của Ban thường vụ thị hội về việc nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của hội viên nông dân,  phụ nữ. Sáng 18/5/2023 Hội LHPN cùng với hội Nông dân phường phối hợp tổ chức đối thoại giữa lãnh đạo phường với hơn 78 hội viên nông dân, phụ nữ trên địa bàn toàn phường.

Tại hội nghị, các đại biểu đã nghe báo cáo tóm tắt kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh của phường trong thời gian qua và một số chủ trương lớn trong thời gian đến.

Trong không khí dân chủ, cởi mở và xây dựng có 21 ý kiến khác nhau trên các lĩnh vực như: các công trình xây dựng cơ bản, giao thông nông thôn, vệ sinh môi trường, cơ cấu giống mùa vụ, chế độ chính sách, an sinh xã hội ….

Đồng chí Lê Kim Vận - Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch UBND phường trả lời các ý kiến tại hội nghị

Qua các ý kiến kiến nghị tại hội nghị, đồng chí Lê Kim Vận - Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch UBND phường đã tiếp thu, ghi nhận và sẽ tập trung chỉ đạo các bộ phận liên quan giải quyết trong thời gian sớm nhất. Đối với các nội dung vượt thẩm quyền, xin tiếp thu và báo cáo gửi các cơ quan có thẩm quyền giải quyết./.


Tác giả: Trần Đình Phúc- VP UBND phường
Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Xem thêm chủ đề