Hoài Xuân - sôi nổi các hoạt động chào mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hoài Xuân - sôi nổi các hoạt động chào mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Thực hiện Kế hoạch của Ban Thường vụ hội LHPN thị xã Hoài Nhơn về việc “Tổ chức các hoạt động kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Khởi nghĩa Hai Bà Trưng”. Hội LHPN phường Hoài Xuân triển khai cho các chi hội tổ chức gặp mặt, toạ đàm ôn truyền thống và hưởng ứng tuần lễ mặc áo dài truyền thống (từ ngày 01/3 đến ngày 08/3/2024) nhằm lan tỏa vẻ đẹp của Áo dài Việt Nam.

- Đối với các chi hội: dưới sự chỉ đạo của Hội LHPN phường, 8/8 chi hội đã tổ chức lễ kỷ niệm với nhiều hình thức phong phú như: tọa đàm, thi hái hoa dân chủ, các trò chơi dân gian... thu hút khoảng hàng ngàn lược hội viên phụ nữ tham gia.

- Đối với Hội LHPN phường:

+ Ngày 03/3/2024 tổ chức chương trình "Về nguồn" với các hoạt động như viếng, dâng hương tại bảo tàng Quang Trung - Tây Sơn; tham quan thắng cảnh bãi biển Trung Lương-Cát Tiến trong 01 ngày với hơn 35 chị em tham gia.

          + Chiều ngày 07/3/2024 Hội LHPN phường tổ chức gặp mặt, toạ đàm ôn truyền thống 114 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và 1984 năm ngày Khởi nghĩa Hai Bà Trưng, thi hát Karaoke và tham gia trả lời câu hỏi kiến thức

Đối với phần thi Karaoke: Với 16 tiết mục đơn ca, song ca tham gia ở thể loại tân nhạc, các thí sinh đến từ các chi hội phụ nữ trong toàn phường đã đem đến những bài hát ca ngợi truyền thống quê hương, đất nước, vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam … từ giai điệu sâu lắng nồng nàn đến những khúc ca hào hùng với các tiết mục múa phụ họa thu hút đông đảo chị em tham gia.

Ông Nguyễn Tân - Chủ tịch UBMTTQ phường - Trưởng ban giám khảo cuộc thi trao giải Nhất cho đơn vị Thuận Thượng 2

Ông Đặng Hữu Điệu - PCT HĐND phường - Giám khảo cuộc thi trao giải Ba cho 02 đơn vị Song Khánh và Thái Lai

Kết quả chung cuộc Ban tổ chức đã trao:

+01 giải Nhất: chi hội phụ nữ Thuận Thượng 2

+01 giải Nhì: chi hội phụ nữ Vĩnh Phụng 2

+02 giải Ba: chi hội phụ nữ Song Khánh và Thái Lai

+04 giải Khuyến khích cho các chi hội còn lại.

Có thể nói hoạt động nhằm tạo sân chơi lành mạnh cho chị em hội viên sau những giờ làm việc, từ đó góp phần thúc đẩy phong trào văn hóa, văn nghệ trong toàn hội viên phụ nữ; giúp cho cán bộ hội viên phụ nữ nâng cao đời sống tinh thần, tạo động lực  thúc đẩy phong trào của Hội ngày càng phát triển và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao./.


Tác giả: Trần Đình Phúc- VP UBND phường
Tổng số điểm của bài viết là: 30 trong 7 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Xem thêm chủ đề