Mặt trận phường Hoài Xuân hỗ trợ kinh phí Xây dựng nhà “Đại đoàn kết” cho hộ nghèo năm 2023
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Mặt trận phường Hoài Xuân hỗ trợ kinh phí Xây dựng nhà “Đại đoàn kết” cho hộ nghèo năm 2023

Nhằm kịp thời hỗ trợ, chia sẽ khó khăn cho các gia đình hộ nghèo xây dựng nhà ở mới trước mùa mưa bão.

Chiều ngày 21/6/2023, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam phường tổ chức nghiệm thu và trao kinh phí hỗ trợ xây dựng nhà “Đại đoàn kết” cho hộ nghèo Lê Thị Hay, sinh năm 1947 ở khu phố Thái Lai, số tiền: 50.000.000đồng (Năm mươi triệu đồng chẵn) từ nguồn vận động  Quỹ “ Vì người nghèo” của phường.

Dự lễ nghiệm thu có đồng chí Lê Kim Vận- Bí thư Đảng ủy- Chủ tịch UBND phường; đồng chí Nguyễn Tân- Ủy viên BTV Đảng ủy- Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam phường; các đồng chí lãnh đạo Hội nông dân, Hội LHPN phường và Bí thư Chi bộ, Trưởng khu phố, Trưởng ban công tác mặt trận khu phố Thái Lai.

Đ/c Lê Kim Vận- Bí thư Đảng ủy- Chủ tich UBND phường, đ/c Nguyễn Tân- Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam phường cùng các đồng chí trong đoàn công tác và đại diện khu phố Thái Lai trao tiền hỗ trợ

          Gia đình bà Lê Thị Hay đã khởi công xây dựng nhà từ đầu tháng 4/2023 đến nay đã hoàn thành. Từ nguồn kinh phí hỗ trợ của Ban vận động Quỹ “Vì người nghèo” của  phường cùng với sự hỗ trợ của các cháu trong gia đình, bà Hay đã có ngôi nhà khá khang trang, giúp ổn định cuộc sống.


Tác giả: Nguyễn Tân-Chủ tịch UBMTTQ phường
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Xem thêm chủ đề