Công ty TNHH đá hoa cương Á Châu: Hướng đi mới từ thương hiệu
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Công ty TNHH đá hoa cương Á Châu: Hướng đi mới từ thương hiệu

Ngày nay nhắc đến Công ty TNHH đá hoa cương Á Châu tại khu phố Thuận Thượng 2, phường Hoài Xuân, thị xã Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định khách hàng gần xa nghĩ ngay đến thương hiệu bằng sự cam kết “không cung ứng hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng...”. Từ sự tín nhiệm ấy, năm 2014 anh TNHH hoa cương Á Châu về quê hương đầu tư  xưởng đá Granite, mang nhiều kỳ vọng từ hướng đi mới.

Từ một công nhân Công ty Xuấy nhập khẩu đá Granite có trụ sở tại thành phố Hồ Chí Minh. Năm 2014 anh Nguyễn Hùng Vinh từ bỏ tất cả, trở về quê hương mở Công ty TNHH đá hoa cương Á Châu tại quê nhà Thuận Thượng 2 cho đến nay.

 

Theo anh Nguyễn Hùng Vinh- Giám đốc Công ty TNHH đá hoa cương Á Châu cho biết, ngoài số tiền để đầu tư ban đầu. Hiện nay anh đầu tư thêm hơn hàng tỷ đồng để mở rộng quy mô, mở thêm nhà xưởng tại Bình Dương-Phù Mỹ, đầu tư thêm dây chuyền thiết bị, máy móc có tính năng tự động hóa cao, thay thế cho các phương tiện thủ công trước đây, bao gồm máy cắt đá; Máy bo đá, Líp đá, dây chuyền bo chỉ, đánh bóng......

Có thể khẳng định, thời gian đi vào hoạt động chưa dài nhưng Công ty đã đảm nhiệm thi công nhiều công trình lớn trên địa bàn như cung cấp và thi công phần đá Granite cho Trung tâm Văn hóa thị xã Hoài Nhơn, UBND phường Bồng Sơn và mới đây là sân nền và vỏ mộ nghĩa trang liệt sỹ phường Hoài Xuân cũng như việc tiếp cận, bỏ sĩ cho các bạn hàng là đội ngũ kỹ thuật ở các địa phương khác ngày càng thường xuyên hơn ... Bởi, Công ty không những chú trọng đến chất lượng công trình, mà nguyên liệu đầu vào rất phong phú và đa dạng, nguyên liệu ở đây không những nguồn hàng từ các cơ sở trong nước mà còn nhập ở những nước là xứ sở đá Granite như Ấn Độ, Ý, Trung Quốc, Campuchia, Thổ Nhĩ Kỳ, Braxin...

Đến nay, hàng tháng công ty đã nhập hàng về đều đặn trên 10 Container hàng, doanh thu bình quân 01 tỷ đồng/tháng, tạo việc làm cho hơn 10 lao động với mức thu nhập bình quân từ 05 đến 12 triệu đồng/người/tháng và hoàn thành tốt nghĩa vụ nộp thuế với nhà nước cũng như các phong trào ở địa phương.

Anh Nguyễn Hùng Vinh- Giám đốc Cty TNHH đá hoa cương Á Châu tâm sự: “Do tuổi đời còn trẻ (anh sinh 1985), chưa có nhiều kinh nghiệm, hơn nữa hoạt động trên lĩnh vực kinh doanh đá Granite trên thị trường luôn có sự canh khốc liệt... nên bản thân em không khỏi trăn trở và lo lắng”. Song, với phương châm “người thật, việc thật, làm đúng, làm đạt và đưa văn hóa vào trong kinh doanh” nên Công ty đã điều hành hoạt động đã đạt được những kết quả bước đầu rất đáng trân trọng, mở ra hướng đi mới. 

Cùng với đội bóng chuyền khu phố Thuận Thượng 2 đạt giải nhất trong Đại hội TDTT phường Hoài Xuân năm 2022

Bên cạnh lĩnh vực kinh doanh anh cũng tích cực tham gia cũng như có nhiều đóng góp, hỗ trợ vật chất cho các phong trào văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao ở địa phương; mới đây tham gia vào BCH chi hội nông dân, được vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng thuộc chi bộ khu phố Thuận Thượng 2, Đảng bộ phường Hoài Xuân./.


Tác giả: Trần Đình Phúc- VP UBND phường
Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá
Click để đánh giá bài viết