HỘI DIỄN VĂN NGHỆ CHÀO MỪNG NGÀY SINH NHẬT BÁC (19/5/1890 - 19/5/2024)
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

HỘI DIỄN VĂN NGHỆ CHÀO MỪNG NGÀY SINH NHẬT BÁC (19/5/1890 - 19/5/2024)

Tối ngày 18/5/2024 tại Sân vận động phường, UBND phường Hoài Xuân phối hợp với UBMTTQ và các hội đoàn thể của phường tổ chức Hội diễn văn nghệ nhân 134 năm ngày sinh nhật Bác (19/5/1890 - 19/5/2024) thu hút hơn 200 lược diễn viên từ 8 khu phố, các trường trên địa bàn phường và hàng ngàn bà con nhân dân đến tham gia, cổ vũ.

Hội diễn nhằm tưởng nhớ đến Chủ tịch Hồ Chí Minh - Lãnh tụ vĩ đại của dân tộc, Danh nhân Văn hóa Thế giới, Bác Hồ kính yêu của chúng ta.

Tham dự chương trình, có đồng chí Phan Thị Hồng Linh - Ủy viên Ban thường vụ Đảng ủy - Phó chủ tịch UBND phường - Trưởng ban tổ chức cùng các đồng chí lãnh đạo Mặt trận và các hội đoàn thể, các ngành của phường.

Phát biểu khai mạc hội diễn, đồng chí Phan Thị Hồng Linh - Ủy viên Ban thường vụ Đảng ủy - Phó chủ tịch UBND phường - Trưởng ban tổ chức nhiệt liệt hoan nghênh các đơn vị tham gia Hội diễn. Có lời khen ngợi các tiết mục biểu diễn chuẩn bị rất chu đáo, rất ý nghĩa. Trong những ngày tháng Năm lịch sử này, tất cả mọi người đều nhớ về Bác Hồ với tất cả lòng thành kính và biết ơn công lao trời biển của Người. Cuộc đời và sự nghiệp của Người là một bản anh hùng ca, một tấm gương sáng ngời về chủ nghĩa yêu nước, về phẩm chất người cộng sản, về trí tuệ uyên bác, đạo đức cách mạng trong sáng, và là sự cổ vũ lớn lao đối với các thế hệ người Việt Nam.

Cũng chính vì vậy, nhân dịp ý nghĩa này, các đơn vị tham gia hội diễn với trên 200 diễn viên không chuyên đã ngày đêm tập luyện, được dàn dựng công phu, chuyên nghiệp với nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ, truyền thống đoàn kết gắn bó, tình yêu quê hương, đất nước, ca ngợi tinh thần hăng say lao động, học tập...

Sau lời phát biểu khai mạc của đồng chí Phan Thị Hồng Linh - Ủy viên Ban thường vụ Đảng ủy - Phó chủ tịch UBND phường - Trưởng ban tổ chức, Hội diễn chính thức bắt đầu với 20 tiết mục trong gần 3 giờ đồng hồ.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


Tác giả: Trần Đình Phúc- VP UBND phường
Tổng số điểm của bài viết là: 24 trong 6 đánh giá
Click để đánh giá bài viết