Sau 2 năm bị gián đoạn do dịch COVID-19, Hội đồng hương Hoài Xuân tại TP Quy Nhơn tổ chức họp mặt
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Sau 2 năm bị gián đoạn do dịch COVID-19, Hội đồng hương Hoài Xuân tại TP Quy Nhơn tổ chức họp mặt

 

 Sau 2 năm bị gián đoạn do dịch COVID-19, Hội đồng hương Hoài Xuân

tại TP Quy Nhơn tổ chức họp mặt

 

Ngày 26/6, Hội đồng hương Hoài Xuân tổ chức họp mặt. Tham dự buổi họp mặt có đ/c Lê Kim Vận -BT Đảng ủy-Chủ tịch UBND phường, các đ/c Nguyên lãnh đạo phường, BTV Đảng ủy, BCH Đảng bộ, các hội đoàn thể, cán bộ, công chức phường, các đ/c Trường khu phố cùng đông đảo bà con quê hương Hoài Xuân đang công tác, học tập và sinh sống tại TP Quy Nhơn.

 

Tại buổi gặp mặt, đ/c Lê Kim Vận-Bí thư Đảng ủy-Chủ tịch UBND thay mặt lãnh đạo địa phương thông tin những kết quả nổi bật trên các lĩnh vực kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh trong năm 2022 và các chủ trương lớn trong thời gian đến.

Đại diện Hội đồng hương Hoài Xuân tại TP Quy Nhơn, ông Bùi Trung Dũng -Chủ tịch hội đánh giá những hoạt động của Hội trong thời gian qua. Trải qua 22 năm thành lập và tích cực hoạt động, Hội đồng hương đã thực sự trở thành mái nhà chung để tập hợp, đoàn kết những người con xa quê, là cầu nối giữa đồng hương với quê nhà. Qua đó, hội đã có nhiều hoạt động phát huy những truyền thống bản chất tốt đẹp các hoạt động thiện nguyện hướng về quê hương như: thăm hỏi động viên các trường hợp ốm đau, hàng năm tặng quà cho các cháu có hoàn cảnh khó khăn vược khó học giỏi, tặng quà cho các gia đình chính sách, thương bệnh binh nhân dịp tết Nguyên đán; hỗ trợ 250 hoa tươi và nến tổ chức lễ dâng hương và thắp nến tri ân tại nghĩa trang liệt sỹ phường nhân kỷ niệm 77 năm ngày thươmg binh liệt sỹ 27/7/2022….

Tại cuộc gặp mặt, nhiều ý kiến tâm huyết của con em Hoài Xuân tại TP Quy Nhơn cũng đã đóng góp trong việc phát triển kinh tế - xã hội để xây dựng quê hương ngày càng giàu mạnh.


Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Xem thêm chủ đề

Nội dung đang cập nhật...