Hoài Xuân tổ chức Hội nghị đối thoại giữa Bí thư Đảng ủy-Chủ tịch UBND phường với nhân dân trên địa bàn phường
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hoài Xuân tổ chức Hội nghị đối thoại giữa Bí thư Đảng ủy-Chủ tịch UBND phường với nhân dân trên địa bàn phường

Thực hiện kế hoạch số: 02/KH-UBND, ngày 02/02/2023 của UBND phường Hoài Xuân về việc tổ chức hội nghị tiếp xúc, đối thoại giữa UBND phường với nhân dân trên địa bàn phường vào chiều ngày 27/02/2023 tại nhà văn hóa khu phố Hòa Trung 1, phường Hoài Xuân.

Tham dự và chủ trì hội nghị là đồng chí Lê Kim Vận - Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch UBND phường, các đồng chí thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN, các hội đoàn thể chính trị xã hội, Công an, Quân sự, công chức chuyên môn phường, các đồng chí bí thư chi bộ, trưởng khu phố Hòa Trung 1 và hơn 155 bà con cử tri toàn phường tham dự.

Tại hội nghị, các đại biểu và cử tri đã nghe báo cáo tóm tắt kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh của phường trong thời gian qua và một số chủ trương lớn trong thời gian đến.

Đồng chí Lê Kim Vận - Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch UBND phường

Các ý kiến kiến nghị, phản ánh của cử tri tại hội nghị

Trong không khí dân chủ, cởi mở và xây dựng có các ý kiến khác nhau trên các lĩnh vực như: các công trình xây dựng cơ bản, giao thông nông thôn, vệ sinh môi trường, chế độ chính sách, an sinh xã hội ….

Qua các ý kiến kiến nghị của cử tri đồng chí Lê Kim Vận - Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch UBND phường đã tiếp thu, ghi nhận và sẽ tập trung chỉ đạo các bộ phận liên quan giải quyết kèm văn bản trả lời cho cử tri trong thời gian sớm nhất. Đối với các nội dung vượt thẩm quyền, chủ trì hội nghị xin tiếp thu và báo cáo gửi các cơ quan có thẩm quyền giải quyết./.


Tác giả: Trần Đình Phúc- VP UBND phường
Tổng số điểm của bài viết là: 11 trong 3 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Xem thêm chủ đề