Gặp mặt Hội đồng hương Hoài Xuân tại thành phố Quy Nhơn lần thứ 21
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Gặp mặt Hội đồng hương Hoài Xuân tại thành phố Quy Nhơn lần thứ 21

Sáng ngày 27/8/2023, Hội đồng hương Hoài Xuân tại thành phố Quy Nhơn tổ chức họp mặt. Tham dự buổi họp mặt có đồng chí Nguyễn Thành Trung -Phó bí thư Thường trực Đảng ủy, đồng chí Nguyễn Văn Vinh - Phó bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐND phường, các đồng chí ủy viên BCH Đảng bộ, các hội đoàn thể, cán bộ, công chức phường cùng đông đảo bà con quê hương Hoài Xuân đang công tác, học tập và sinh sống tại TP Quy Nhơn.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Thành Trung - Phó bí thư Thường trực Đảng ủy thay mặt lãnh đạo địa phương thông tin những kết quả nổi bật trên các lĩnh vực kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh trong năm 2023 và các chủ trương lớn trong thời gian đến. Bên cạnh đó đồng chí cũng ghi nhận và đánh giá cao sự đóng góp của những người con Hoài Xuân xa quê đang sinh sống, học tập tại thành phố Quy Nhơn đối với sự phát triển của địa phương trong thời gian qua. Đồng thời mong muốn Hội đồng hương Hoài Xuân tại thành phố Quy Nhơn tiếp tục duy trì hoạt động, trở thành nơi gắn kết, đoàn kết của những người con xa quê có những đóng góp cho sự phát triển chung của địa phương.

Đại diện Hội đồng hương Hoài Xuân tại thành phố Quy Nhơn, ông Bùi Trung Dũng đánh giá những hoạt động của Hội trong thời gian qua. Trải qua 23 năm thành lập với 21 lần gặp mặt (gián đoạn do đại dịch Covid-19) và tích cực hoạt động, Hội đồng hương đã thực sự trở thành mái nhà chung để tập hợp, đoàn kết những người con xa quê, là cầu nối giữa đồng hương với quê nhà. Qua đó, hội đã có nhiều hoạt động phát huy những truyền thống tốt đẹp các hoạt động thiện nguyện hướng về quê hương như: thăm hỏi động viên các trường hợp ốm đau, hàng năm tặng quà cho các cháu có hoàn cảnh khó khăn vược khó học giỏi, tặng quà cho các gia đình chính sách, thương bệnh binh nhân dịp tết Nguyên đán; phối hợp tổ chức các hoạt động thăm hỏi và thắp nến tri ân hằng năm tại nghĩa trang liệt sỹ của phường nhân ngày thương binh liệt sĩ 27/7.

Tại buổi gặp mặt, Hội đồng hương Hoài Xuân tại thành phố Quy Nhơn đã có nhiều ý kiến tham gia phát biểu thảo luận, trong đó có nhiều ý kiến tâm huyết góp phần cho phương hướng xây dựng và phát triển quê hương Hoài Xuân trong thời gian đến./.


Tác giả: Trần Đình Phúc- VP UBND phường
Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Xem thêm chủ đề