Tưng bừng chào đón Khai giảng năm học mới 2023-2024
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tưng bừng chào đón Khai giảng năm học mới 2023-2024

Hòa chung không khí cả nước tưng bừng chào đón ngày khai giảng năm học mới, sáng 5/9 các em học sinh Mầm non, Tiểu học, Trung học cơ sở trên địa bàn phường Hoài Xuân hân hoan bước vào năm học mới 2023-2024.

Các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN phường, các ngành, đoàn thể của phường đã đến chúc mừng và chung vui với thầy trò các trường nhân ngày khai giảng năm học mới.

Lễ khai giảng năm nay được các nhà trường tổ chức ngắn gọn với các hoạt động văn nghệ chào mừng tạo không khí vui tươi, phấn khởi.

Đồng chí Lê Kim Vận-Bí thư Đảng ủy-Chủ tịch UBND phường thừa ủy quyền trao bằng công nhận trường Chuẩn quốc gia cho lãnh đạo trường THCS Hoài Xuân

Đồng chí Nguyễn Văn Vinh- Phó Bí thư Đảng ủy-Chủ tịch HĐND phường tặng hoa chúc mừng Cô và trò trường Tiểu học Hoài Xuân

Đồng chí Nguyễn Tấn Đạt- Phó Chủ tịch UBND phường tặng hoa chúc mừng Cô và trò trường Mầm non Hoài Xuân

Năm học 2023-2024 toàn phường Hoài Xuân có 1.322 học sinh (trường THCS: 435hs/12 lớp, Tiểu học: 592hs/19 lớp, Mầm non: 295hs/10 lớp) với chủ đề "Đoàn kết, kỷ cương, sáng tạo, tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo", đồng thời là năm học có ý nghĩa, vai trò quan trọng của lộ trình đổi mới giáo dục phổ thông, mà trọng tâm là triển khai chương trình giáo dục phổ thông 2018.

Phát huy những thành tích đã đạt được trong năm học qua, với nghị lực và quyết tâm cao của đội ngũ cán bộ quản lý, các thầy giáo, cô giáo và các em học sinh; dưới sự chỉ đạo của các cấp ủy đảng, chính quyền địa phương; tin tưởng rằng năm học 2023-2024 ngành Giáo dục phường Hoài Xuân sẽ gặt hái được nhiều thành công mới, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ phường lần thứ XVI đề ra./.


Tác giả: Trần Đình Phúc- VP UBND phường
Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Xem thêm chủ đề